Xu hướng thiết kế website bán hàng hot nhất 2017

 

Theo các nghiên cứu khảo sát thị trường, có tới hơn 50% dân số Việt Nam online và 46% người tiêu dùng Việt Nam thích mua sắm trực tuyến. Rất nhiều doanh nghiệp không tiếc chi phí đầu tư vào một thiết kế website bắt mắt, tích hợp nhiều tiện ích nhằm thu hút khách hàng online. Hãy cùng Vinasite tìm hiểu những xu hướng thiết kế website bán hàng hot nhất 2017 nhé.

1.     Thiết kế dạng tương tác, đối thoại – Conversational UI

Đây là xu hướng thiết kế được phát triển từ năm 2016 và hứa hẹn bùng nổ vào năm 2017. Các thiết kế chú trọng vào việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau. Điển hình là hàng loạt các website được tích hợp các tính năng chat trực tuyến, cho phép khách hàng để lại bình luận/câu hỏi ở cuối mỗi bài viết.

Các thiết kế website bán hàng theo xu hướng này sẽ giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn, tăng tỉ lệ chuyển đổi của mỗi lượt truy cập.

2.     Các hiệu ứng ảnh động – Cinemagraph

Cinemagraph là một dạng hình ảnh động chứa hình ảnh có các yếu tố chuyển động, ngang, dọc, lên xuống. Thiết kế website bán hàng có chứa các ảnh động giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tốt hơn các ảnh tĩnh thông thường, đồng thời giúp doanh nghiệp cung cấp nhiều hơn thông tin về sản phẩm hay hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

 

3.     Responsive design vẫn sẽ là xu hướng của năm 2017

Giao diện responsive chưa bao giờ trở nên cần thiết hơn đến thế bởi nó là cách hiệu quả nhất để tăng trải nghiệm của người dùng trên các màn hình có kích thước khác nhau.

Cuộc chiến chiếm lĩnh những vị trí đầu tiên trong top kết quả tìm kiếm của Google và việc Google ưu ái những giao diện thân thiện với di động càng khiến responsive trở thành xu hướng. Bạn đừng bao giờ trả tiền cho một thiết kế website bán hàng mà không đi kèm giao diện responsive.

4.     Thiết kế website bán hàng theo xu hướng cuộn trang – Long scrolling

Thiết kế này cũng nhằm mục đích mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng online trên thiết bị di động. Rất nhiều website cho phép khách hàng tiếp tục cuộn xuống để tìm kiếm thêm thông tin về sản phẩm mới, thông tin mới. Các website thương mại điện tử lớn như Lazada, Adayroi, Sendo cũng đang áp dụng xu hướng thiết kế này để bán hàng.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ thiết kế website bán hàng của Vinasite Việt Nam:

  • Các website do Vinasite thiết kế luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giao diện đẹp mắt, ấn tượng, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất.
  • Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, giúp tối ưu hiển thị trên top của kết quả tìm kiếm, tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng.
  • Tương thích với mọi trình duyệt, hỗ trợ giao diện responsive giúp website trở nên thân thiện với mọi thiết bị như laptop, máy tính bảng, smartphone.
  • Tích hợp các tính năng đặt hàng, thanh toán trực tuyến theo yêu cầu, hỗ trợ bán hàng online và tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.
  • Hỗ trợ 24/7 và chế độ bảo hành trọn đời giúp website vận hành trơn tru.

 

Liên hệ với Vinasite Việt Nam ngay hôm nay để có được một website bán hàng ưng ý nhất với chi phí cực ưu đãi:

 

Tham khảo một số thiết kế web bán hàng của công ty Vinasite đã thực hiện tại đây !

Một số bài viết liên quan : thiết kế website tin tức, thiết kế website spa

 

Công ty Vinasite Việt Nam

Địa Chỉ: Nhà Số 6 – Ngõ 2 – Mai Dịch – Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 08 8686 3838

Email: info@vinasite.com.vn