Sở hữu từ khóa hot, đứng thứ hạng cao trên các trang mạng tìm kiếm là ước muốn của hầu hết các doanh nghiệp ngày nay. Không chỉ mang lại giải pháp bán hàng tối ưu mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu lâu dài, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing online, VinaSite hiểu được tầm quan trọng của thứ hạng website nên đã tư vấn và cung cấp dịch vụ SEO từ khóa cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ. Với phương châm đề cao nhu cầu và lợi ích của khách hàng, VinaSite luôn làm việc hết hình, tìm ra các đường lối SEO mới để được Google đánh giá cao, giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn và bao phủ rộng hơn.

Dịch vụ SEO từ khóa tại VinaSite

Khi có nhu cầu tra cứu thông tin hay một sản phẩm nào đó, thì người dùng thường chọn cách nhanh chóng và hiệu quả nhất là lên mạng internet nhập từ khóa cần truy vấn vào ô tìm kiếm. Nếu thao tác này hoàn thiện, website của doanh nghiệp hiển thị ở vị trí cao thì sẽ có khả năng kích thích người dùng cao hơn. Từ đó, doanh nghiệp sẽ thu thập được các đối tượng khách hàng tiềm năng, phân tích thị trường và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Với dịch vụ SEO từ khóa, VinaSite tiếp nhận toàn bộ nhu cầu của khách hàng, dù là từ khóa đơn lẻ hay  từ khóa tổng thể cho một lĩnh vực. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên để khách hàng có những lựa chọn hoàn hảo nhất trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

seo-từ-khóa

Kế hoạch chi tiết để đẩy từ khóa lên top nhanh và bền vững bao gồm các công đoạn:

  • Phân tích và lựa chọn từ khóa: đây là bước quan trọng giúp doanh nghiệp đi đúng hướng, xác định nền tảng và phát triển theo đó. Làm tốt bước này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và ngân sách cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng nội dung chất lượng theo từ khóa: điều mà Google thích và coi trọng nhất chính là nội dung, nếu từ khóa được đặt trong một văn bản hấp dẫn, không trùng lặp, bố cục chuẩn SEO thì thời gian lên top sẽ nhanh và bền vững hơn.
  • Tối ưu onpage cho trang đích: giúp boot Goole nhận diện dễ dàng và ưu tiên website trên web tìm kiếm hơn.
  • Xây dựng backlink chất lượng: chọn đặt link vào những website có PR cao, website có traffic cao để nâng cao giá trị và độ uy tín. Lưu ý đặt link đúng chủ đề, lĩnh vực hoạt động và duy trì chúng tồn tại càng lâu càng tốt.

Quy trình dịch vụ SEO từ khóa

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
  2. Tư vấn và hỗ trợ đưa ra danh sách từ khóa quan trọng
  3. Khảo sát thị trường, đánh giá đối thủ và ước lượng thời gian, nguồn lực cần đầu tư
  4. Gửi báo giá và đề xuất chiến lược phát triển
  5. Ký kết hợp đồng
  6. Thực hiện SEO từ khóa
  7. Báo cáo định kỳ
  8. Nghiệm thu và bàn giao hợp đồng
  9. Hỗ trợ tư vấn sau hợp đồng

Bạn cần đến dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp, hãy tin tưởng VinaSite. Với kinh nghiệm họa động lâu dài trong lĩnh vực marketing online, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, sáng tạo và bắt kịp xu hướng công nghệ mới, VinaSite tự tin sẽ mang đến khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, nâng tầm thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh với chi phí cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra Vinasite còn cung cấp các dịch vụ khác:

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords, Facebook Adwords

Dịch vụ quản trị nội dung

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

Công ty Vinasite Việt Nam

Địa Chỉ: Nhà Số 6 – Ngõ 2 – Mai Dịch – Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 08 8686 3838

Email: info@vinasite.com.vn

VINASITE hân hạnh phục vụ quý khách !