Dịch vụ hosting giá rẻ tốc độ cao

Để có website chuyên nghiệp, bạn cần phải có hosting. Đây chính là dịch vụ lưu trữ website giúp bạn đẩy các thông tin về doanh nghiệp, công ty, cá nhân hay các sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh lên mạng internet một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Chính vì nhu cầu đó, dịch vụ hosting trở nên cần thiết và vô cùng quan trọng trong mỗi kế hoạch phát triển kinh doanh của con người. VinaSite sẽ tư vấn giúp bạn các gói hosting phù hợp với quy mô mở rộng, nhu cầu tài chính và ngân sách của từng doanh nghiệp.

Dịch vụ hosting tại VinaSite

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, VinaSite hiểu tầm quan trọng của hosting, giống như việc chỉ khi doanh nghiệp sở hữu một nền tảng vững chắc thì mới có thể tiến xa và phát triển không ngừng. Vậy dịch vụ web hosting có những ưu điểm gì?

  • Không giới hạn băng thông, giúp website hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng khi lượng truy cập tăng nhanh đột biến. 
  • Backup tự động giúp bảo toàn thông tin cho website mỗi khi gặp sự cố sẽ tự động hồi phục về trạng thái trước đó
  • Có thể tạo và quản lý nhiều tài khoản FTP trên website
  • Hỗ trợ tạo và quản lý tên miền phụ
  • Giao diện thân thiện, gần gũi, sử dụng đơn giản giúp con người dễ dàng quản lý và kiểm soát website, dù cho là người chưa thành thạo về quản lý web cũng có thể làm được
  • Hệ thống tạo, quản lý, backup, lưu trữ dữ liệu tốt và bảo mật thông tin tuyệt đối
  • Dễ dàng giám sát được các thư mục, file được upload lên website một cách trực quan
  • Tự động thông báo khi dung dượng hosting gần hết

dich-vu-hosting

Tại sao nên chọn dịch vụ hosting tại VinaSite Việt Nam?

VinaSite cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Các máy chủ hosting của VinaSite giúp tăng tốc độ xử lý nhanh gấp 6 lần so với các hệ thống khác, giúp website hoạt động ổn định, bảo mật và an ninh, chống virus, hacker xâm nhập vào hệ thống.
     
  • Tương thích với nhiều mã nguồn như: WordPress, Joomla,… và các website lập trình bằng ngôn ngữ PHP, ASP.NET,… Dịch vụ hosting của VinaSite sẽ cài đặt hỗ trợ dựa vào cấu hình của khách hàng, đảm bảo đạt hiệu quả như mong muốn.
     
  • VinaSite sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có trình độ cao, hăng say và nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và sửa chữa bất cứ sai sót nào trong quá trình sử dụng.
     
  • Điều mà VinaSite luôn hướng tới là tiết kiệm chi phí và nâng cao lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các gói hosting và đưa ra tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo hiệu quả cao với chi phí thấp.

VinaSite là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing online hoàn hảo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Không phân biệt đối tác lớn hay nhỏ, chúng tôi luôn đề cao nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên trên hết để  tư vấn hosting phù hợp, giúp nâng cao doanh thu và tiếp cận dễ dàng với thị trường online.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được hosting giá rẻ, tốc độ cao:

Công ty Vinasite Việt Nam

Địa Chỉ: Nhà Số 6 – Ngõ 2 – Mai Dịch – Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 08 8686 3838

Email: info@vinasite.com.vn